Shading COlours Welcome Glitter

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Miss Chalanda Khamjun Student ID 5411203044 Junior Field of Early Childhood Education Faculty of Education Chandrakasem Rajabhat University.

การอบรมสิ่งประดิษฐ์จากกระดาษสี




พุทธรักษาแทนใจมอบให้พ่อ
รู้ไหมหนอลูกรักพ่อเท่าชีวิน
พระคุณพ่อล้ำค่าอเนกอนันต์
พ่อของฉันเป็นคนดีที่หนึ่งเลย
ความรู้ที่ได้จากการอบรม
เมื่อก่อนเวลาเราจะจัดบอร์ดแต่ละครั้งต้องซื้อดอกไม้สำเร็จรูปเป็นชุด ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเยอะมาก  พอได้เข้าอบรมแล้วสามารถนำความรู้ที่ได้มาจัดบอร์ดไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ใบไม้และผลไม้ อาจารย์สอนเราทั้งหมด ขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก แต่ต้องฝึกบ่อยๆให้ชำนาญ  จึงจะสวย  เราสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จัดห้องซึ่งอนาคตเมื่อเราเป็นครู  เราต้องจัดบอร์ดให้เป็นจึงมีความจำเป็นมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น